Tuesday 2 October 2012

முதல் தர்க்கமே கக்கூஸை பத்தி பேசவேண்டியாதாச்சு...

நான் ஒன்றாம் வகுப்பு படிக்கும் போது என் நண்பர்கள் என்னிடமும் மற்றவர்களிடமும் ஒரு விளையாட்டு விளையாடுவார்கள். 

அதாவது தன் நடு விரலையும் ஆட்காட்டி விரலையும் வளைத்து தொட்டு கொள்வார்கள்.

அதில் ஒவல் வட்டம் கிடைக்குமல்லவா ( செய்து பாருங்கள்) அதில் என் விரலை விட சொல்வார்கள். 

நான் விட்டதும்.
“அய்யே கக்கூஸ்குள்ள கைய விட்டுட்டான்” என்று கெக்கலிப்பு காட்டுவார்கள்.( அது மாதிரி ஒவல் செய்து பார்தீர்களா. அது
 கக்கூஸ் மாதிரிதானே இருக்குது. )

நான் நண்பன் படம் விஜய் மாதிரி அப்பாவியாய் ஒரு டவுட் கேட்டேன் .

“நான் கக்கூஸ்க்குல்ல கைய்ய விட்டுட்டேன்னு நீ சொன்னாக்கி அப்போ உன் விரல் இரண்டும்தான் கக்கூஸா “ என்றேன்.

நண்பர்கள் திகைத்து அவமானபட்டு போய்விட்டான்கள்.

அந்த விளையாட்டு அன்றோடு முடிந்து விட்டது.

நான் வாழ்க்கையில் செய்த முதல் “தர்க்கம்”.

வெற்றியும் பெற்றேன். :))

No comments:

Post a Comment