Friday 7 September 2012

சூப்பர் பழம் கொய்யா பழம்

இன்று கோவை பழமுதிர்சோலை கடையில் கொய்யா பழம் ஒன்று பார்த்தேன். 

பெரிய தேங்காய் அளவிற்கு பச்சையாய் இருக்கிறது. 

ஒரு தெர்மாக்கோல் டிரேயில் ஒவ்வொரு கொய்யாபழத்தையும் பக்குவமாக பொதிந்து வைத்திருக்கிறார்கள்.

நான் கவுண்டரில் இருக்கும் பெண்ணிடம், இது என்ன பழம் என்று கேட்டேன.

“பெங்களூர் கொய்யாபழம்” என்றார்.

“கிலோ என்ன ரேட்டு”

“முன்னூற்றி அம்பது ரூபாய்” 

”இது எப்படி இருக்கும் நல்லா டேஸ்டா இருக்குமா”
என் கேள்வி மொக்கையாய் இருக்க. பதில் சொல்லாமல் இருந்தார்.

மறுபடி கேட்டேன்.

”நான் சாப்பிட்டதில்லை ஆனா நல்லாத்தான் இருக்கும் “ என்றார்.

இரவு எட்டு மணிக்கு கண்ணாடி போட்டுகிட்டு ஒரு குச்சி முடி தலையன் வந்து இப்படி அறுவை கேள்வி கேட்பான் என்று அவர் எதிர்பார்த்திருக்க மாட்டார். 

அவருக்கு வீட்டுக்கு போகும் கவலை இருக்கத்தானே செய்யும்.

ஒரே ஒரு கொய்யா பழம் வாங்கினேன்.

நூத்தி இருபத்தியாறு ரூபாய் வந்தது. 

சாதரண கொய்யாபழம் நிறைய வாங்கலாம்தான். 
இருந்தாலும் புதுசா ஒரு பழம் எப்படி இருக்குன்னு பார்க்கிற ஆர்வம்.

வீடு வந்த உடன் பத்திரமாக வைத்து விட்டேன்.

மீரா என்னது என்னது என்று கேட்க “சூப்பர் பழம் கொய்யா ப்ழம் “ என்று சொல்லி வைத்திருக்கிறேன்.

இனி சோறு சாப்பிட்டுவிட்டு , நான் என் பெண்ஜாதி பொம்பள பிள்ள மூவரும் வட்டமாக உட்கார்ந்து நறுக்கி நறுக்கி தின்னலாம் என்றிருக்கிறோம் பெங்களூர் கொய்யாவை. 

நாங்கள் அப்படி சாப்பிடும் போது அந்த சேல்ஸ் கேர்ள் வீட்டிற்க்கு தலைவலியோடு போய் கொண்டிருப்பாள், கூட்ட நெரிசலான பஸ்ஸில்.

No comments:

Post a Comment