Monday 7 March 2016

ஈகோவை மீட்டுக் கொள்ள...

ஒருநாள் மின்விசிறியை பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் போது நின்றது விட்டது.
எனக்கு தெரிந்த மெக்கானிக்கை அழைத்தேன். கொஞ்சம் வயதானவர்.
காயில் சுற்ற வேண்டும் என்று கழட்டிக் கொண்டு போய் விட்டார்.
மறுபடி இரண்டு நாள் கழித்து எடுத்து வந்தார். அப்போதும் fan சரிவர சுற்றவில்லை. மறுநாள் எடுத்து வருகிறேன் என்றார்.
நான் மாலை ஆறு மணிக்கு மேல் கொண்டு வரும்படி சொன்னேன்.
"ஈவினிங் நான் வரமாட்டேன்"
"ஏன்"
"இல்ல எனக்கு வேற வேலை இருக்கு"
"வீட்ல ஆள் இருக்கும் போதுதான நீங்க வரமுடியும் அண்ணே. சும்மா வாக என்று வற்புறுத்தினேன்.
மாலை வேளையில் அவர் நீர் அருந்துவார் என்பது என் யூகம்.
மறுநாள் மாலை என் சந்தேகத்தை தெளிய வைத்து விட்டார்.
மேலே ஏறி விசிறியை மாட்டும் போதே ஸ்கிரூவ் டிரைவர், திருகாணி வயர் எல்லாம் கிழே விழுகிறது.
நான் எடுத்து கொடுக்க கொடுக்க கிழே விழுகிறது.
விசிறி மட்டும் சுற்றவில்லை.
அவர் மறுபடி ஓடிபோய் காப்பசிடர் வாங்கி வந்து போட்டார்.
அதைப் போடும் முன் அதே மாதிரி மேலே இருந்து கை தவறி அனைத்து பொருட்களையும் விட்டார். அவரை பொறுத்தவரை அது தீர்த்த நேரம். எதுவும் ஓட வில்லை.
நான் அவரை ஒன்றும் சொல்லாமல் வேலை நடக்க உதவி செய்தேன். ஆனால் மனைவி குறுக்கே புகுந்தார்
"என்னங்க காத்தாடியே சுத்த வைக்க மாட்டேன்கிறீங்க" என்று சிரித்தார்.
மெக்கானிக் பொறுமையாக பதில் சொன்னார்.
இன்னும் கிண்டலாக இரண்டு மூன்று வாக்கியங்களை மனைவி சொல்ல மெக்கானிக் கொஞ்சம் அசடாக சிரித்தபடி வேலையை தொடர்ந்தார்.
எப்படியோ விசிறி சுத்த ஆரம்பித்தது. மெக்கானிக் போய் விட்டார்.
அவர் போனதும் மனைவி விழுந்து விழுந்து சிரிக்க ஆரம்பித்து விட்டார்.
"ஏன் பிள்ள சிரிக்கிறே"
"இல்ல இல்ல" என்று சொல்லி சிரித்துக் கொண்டே இருந்தார்"
"சொல்லிடுட்டு சிரி"
"இல்ல அவர நான் கிண்டல் செய்தது அவரு மனச பாதிசுட்டு போல. பேன் சுத்த ஆரம்பிச்ச உடனே டக்குன்னு எண்ணப் பாத்து பெருமையா ஒரு சின்ன சிரிப்பு சிரிச்சார் பாருங்க" என்று மறுபடி சிரித்தார்.
"ம்ம்ம் "
"பொண்ணு கிண்டல் பண்ணிட்டான்னு அவ்வளவு ஈகோ அவருக்கு. அவரு வெற்றிகரமா ரிப்பேர் செய்துடாராம், உடனே என்னை டக்குன்னு பாத்து ஒரு வெற்றி சிரிப்பு. சரியான காமெடி" என்று சொல்லி சிரித்தார்.
"உங்க ரெண்டு பேருக்கும் நடுவுல இப்படி ஒரு ரீல் ஓடிட்டு இருந்தத நா கவனிக்கவே இல்லையே பிள்ள" என்றேன்.
"இல்ல அது சுத்தினதும் பெருமையா அப்படி என்னப் பார்த்து பாத்து " என்று மறுபடியும் சிரிப்பு.
"தயவு செய்து லூசாயிராத" என்று சொல்லி சிரித்து வைத்தேன்.
ஒரு பெண் கிண்டல் செய்வதை ஆண் அதிகமான ஈகோ சிதைப்பாக எடுத்துக் கொள்கிறான்தான் போல.
எப்படியாவது வெற்றி பெற்று
அல்லது
அவளை மறுபடி அடக்கி
அவன் ஈகோவை மீட்டுக் கொள்ள முடிந்த வரைக்கும் முயற்சி செய்கிறான்.
துரியோதனன் மாதிரி

No comments:

Post a Comment